Skin love in every scrub - Ukiyo® Spa Tôn vinh làn da bạn

Skin love in every scrub - Ukiyo® Spa Tôn vinh làn da bạn

Ukiyo® Spa Tôn Vinh Làn Da Bạn

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian tẩy tế bào chết và dưỡng da thường xuyên như mong muốn? Hãy để Ukiyo® Spa chăm sóc làn da của bạn nhé. Với liệu trình Tắm tẩy, các kỹ thuật viên sẽ kỹ lưỡng làm sạch từ đầu đến chân, loại bỏ tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời, những dưỡng chất từ rau củ quả tự nhiên và hỗn hợp scrubs sẽ dưỡng ẩm để làn da bạn mịn mượt hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, từ 20/06 – 10/07/2023, Ukiyo® Spa dành tặng ưu đãi 20% cho các dịch vụ Tắm tẩy Trái cây & Tắm tẩy Scrubs.

Nếu chưa từng trải nghiệm Tắm tẩy, đây chính là cơ hội để bạn thử đấy! Còn nếu đã quá quen với Tắm tẩy ở những nơi khác, hãy một lần trải nghiệm Ukiyo® Spa để cảm nhận hiệu quả và sự khác biệt đến từ nguyên liệu cũng như kỹ thuật nhé.

Liên hệ với chúng tôi để đặt lịch hẹn chăm chút cho bản thân ngay hôm nay.

** Điều kiện và Điều khoản

  • Ưu đãi có giá trị từ ngày 20/06 - 10/07/2023.
  • Chỉ có thể sử dụng một chiết khấu khi mua các liệu trình. Khuyến mãi và phiếu quà tặng không thể được sử dụng kết hợp với nhau và chỉ có thể được sử dụng riêng lẻ.
  • Ukiyo® Spa có quyền hủy bỏ chương trình khuyến mãi hoặc thay đổi các Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào theo quyền hạn của mình.
  • Trong trường hợp tranh chấp, quyết định của Ukiyo® Spa sẽ là quyết định cuối cùng.

 --------------------------------------------- 

Skin Love in Every Scrub

Are you too caught up in the hustle and bustle of city life to find time for exfoliating and taking care of your skin? Let Ukiyo® Spa take the reins. Our indulgent Body Scrubs are designed to work their magic, leaving you feeling completely revitalized from head to toe. Experience the expertise of our skilled technicians as they expertly exfoliate, eliminating dead skin cells and unclogging pores. Meanwhile, our nourishing scrubs infuse your skin with essential nutrients, leaving it irresistibly smooth to the touch throughout the day.

From June 20 – July 10, 2023, Ukiyo® Spa is having 20% discount for Body Scrubs and Fruit Body Scrubs services

If you've never experienced the wonders of our Body Scrubs, now is the perfect time to treat yourself. And if you've tried similar treatments elsewhere, prepare to be amazed by the superior quality and technique that Ukiyo® Spa brings to the table.

Contact us and book a self-care session today!

** Terms & Conditions

  • The promotion is valid from June 20 - July 10, 2023. 
  • Only one discount can be used when purchasing treatments. Promotions and voucher can not be used in conjunction with one another, and can only be used separately.
  • Ukiyo® Spa reserves the right to cancel our promotion or to change these Terms & Conditions at any time in its sole discretion.
  • In the event of disputes, Ukiyo® Spa’s decision will be final.
Back to blog